THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỀ TRỢ GIÚP PHÁP LÝ
1. YÊU CẦU TRỢ GIÚP PHÁP LÝ.
(tải file)
2. THAY ĐỔI NGƯỜI THỰC HIỆN TRỢ GIÚP PHÁP LÝ.
(tải file)
3. KÝ HỢP ĐỒNG VỚI LUẬT SƯ THỰC HIỆN TRỢ GIÚP PHÁP LÝ.
4. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VỀ TRỢ GIÚP PHÁP LÝ.
(tải file)
5. RÚT YÊU CẦU TRỢ GIÚP PHÁP LÝ CỦA NGƯỜI ĐƯỢC TGPL.
(tải file)
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC TRỢ GIÚP PHÁP LÝ
Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực trợ giúp pháp lý bao gồm:
- Lựa chọn, ký hợp đồng với Luật sư.
- Lựa chọn, ký hợp đồng với Tổ chức hành nghề luật sư, tổ chức tư vấn pháp luật.
- Cấp thẻ Cộng tác viên trợ giúp pháp lý.
- Yêu cầu trợ giúp pháp lý.
- Rút yêu cầu trợ giúp pháp lý.
- Quyết định số 3156/QĐ-UBND ngày 28/7/2021 của UBND tỉnh Bình Định; Quyết định số 4310/QĐ-UBND ngày 27/10/2021 của UBND tỉnh Bình Định)
- Quyết định số 967/QĐ-UBND ngày 31/3/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình ĐỊnh công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Trợ giúp pháp lý thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp.
- Quyết định số 987/QĐ-UBND ngày 03/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình ĐỊnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không thuộc phạm vi liên thông trong lĩnh vực trợ giúp pháp lý thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp.
|